Danh mục bài viết

Ống nhòm Bushnell

Bushnell là ngành công nghiệp có uy tín nhất với các sản phẩm ống nhòm. Bushnell đã bán ống nhòm trong hơn sáu mươi năm, cung cấp ống kính quan sát tuyệt vời cho vô số các hoạt động ngoài trời, bao gồm: Săn bắn, câu cá, Birding, sự kiện thể thao, nghiên cứu tự nhiên và rất nhiều hoạt động khác.

Được thành lập vào năm 1948 bởi David P.Bushnell, công ty khởi nghiệp như một nhà sản xuất ống nhòm đặt hàng qua thư đơn giản. Trong những năm qua, công ty đã phát triển về quy mô và tầm vóc, thống trị rất nhiều ngành công nghiệp quang học thể thao và cung cấp một loạt các sản phẩm được thiết kế để giúp bạn gần gũi nhất với vật thể từ xa mà không bị cản trở.

Nhận xét về các mô hình phổ biến

Ống nhòm Bushnell đã giành được nhiều giải thưởng trong suốt lịch sử sản xuất lâu dài của họ, cả về chất lượng thiết kế và đổi mới trong công nghệ quang học. Công ty sản xuất hơn 100 mẫu ống nhòm khác nhau trong 21 phạm vi khác nhau, cũng như một số phạm vi điểm khác nhau, kính viễn vọng, thiết bị GPS, ống nhòm nhìn ban đêm, máy đo tầm xa dựa trên laser, tầm ngắm của súng và phạm vi súng.

Trong bộ sưu tầm ống nhòm, họ có nhiều loạt khác nhau để lựa chọn, tùy thuộc vào nhu cầu và thông số kỹ thuật bạn mong muốn, bao gồm:

Bushnell Falcon

Ống nhòm Bushnell Falcon thiết lập tiêu chuẩn công nghiệp trong quang học góc rộng. Những thiết kế này tuyệt vời cho các sự kiện thể thao khán giả và du ngoạn săn bắn. Bền, chính xác và được phủ lớp bảo vệ ống kính, ống nhòm Falcon là một trong những sản phẩm tốt nhất của Bushnell.


Bushnell Falcon 10×50 Wide Angle

Bushnell Powerview

Sê-ri Powerview thực sự linh hoạt, với các mô hình hai mắt chạy phổ phóng đại và trường khả năng xem. Chúng có cả thiết kế lăng kính porro tiêu chuẩn và lăng kính mái làm cho chúng có góc nhìn rộng và độ phóng đại lớn.


Bushnell PowerView 10 x 50mm

Bushnell Elite

Đúng như tên gọi, ống nhòm Bushnell Elite thực sự là thiết kế hàng đầu trong dòng quang học thể thao. Hình ảnh sắc nét và rõ ràng với độ rõ nét cao, công nghệ được cung cấp bởi các sản phẩm xuất sắc này là không thể so sánh được trong ngành công nghiệp quang học. Chúng hoàn toàn không thấm nước,chống bụi, những ống nhòm bền bỉ này có thể dễ dàng chịu được một chuyến đi gồ ghề xuyên qua rừng hoặc lên núi.


Bushnell Elite Tactical 6-24x50mm

Bushnell Legend

Khi bạn đi leo núi, bạn không muốn phải mang theo quá nhiều balo đựng đồ. Và đó là lý do tại sao Bushnell đã tạo ra dòng ống nhòm Legend. Những ống nhòm nhỏ gọn, nhẹ này chỉ chiếm một diện tích cực nhỏ trong balo của bạn và chúng cũng vô cùng bền bỉ với công nghệ Rainguard không thấm nước, chống ẩm, chống sương mù.


Bushnell Legend Ultra HD M-Series

Bushnell Trophy

Được thiết kế cho những thợ săn có nhu cầu về độ rõ nét cao và độ chính xác hoàn hảo, ống nhòm Bushnell Trophy là sản phẩm quang học đẳng cấp thế giới có thể dễ dàng đánh bại mọi đối thủ cạnh tranh trong việc đi săn. Một số mô hình có thiết kế ngụy trang và chúng có khả năng chống nước, sương mù và chống bụi.

Đánh giá về ống nhòm Bushnell: Dòng Bushnell Elite

Dòng Elite là một sản phẩm tuyệt vời để làm nổi bật vì có rất nhiều khẩu độ tùy chọn cho bạn có chất lượng hiệu suất hàng đầu trong mỗi mô hình.
Nhưng điều gì làm cho ống nhòm của Bushnell Elite tốt đến vậy? Hãy nói về việc xây dựng của họ:

Các ống kính cung cấp truyền ánh sáng 99,7%, các ống kính được phủ một dung dịch tiên tiến của Rainguard để đẩy nước. Chúng có cốc mắt xoắn, vòng chữ O với khả năng bảo vệ một trăm phần trăm chống nước, sương mù hoặc bụi. Những ống nhòm Bushnell này không chỉ thuộc loại tốt nhất, mà còn giữ danh hiệu hoàn toàn ưu việt.

Phạm vi phóng đại đề cập đến số lần hình ảnh được phóng to từ trạng thái tự nhiên của nó thông qua quang học của ống nhòm. Nói cách khác, nếu bạn đang nhìn qua một cặp ống nhòm 8 × 32, thì điều đó có nghĩa là bạn có thể thấy các vật thể lớn hơn gấp 8 lần so với bình thường. Với Ống nhòm Bushnell Elite, phạm vi phóng đại cố định đi từ 8 đến 12,5 lần.

Đường kính ống kính mục tiêu rất quan trọng bởi vì với ống kính lớn hơn, bạn sẽ nhận được nhiều ánh sáng hơn đi qua ống nhòm và rõ ràng hơn trong các hình ảnh bạn nhìn thấy. Ống kính mục tiêu cho ống nhòm Bushnell Elite dao động từ 43 mm đến 50 mm, khá tuyệt vời đối với một mô hình nhỏ gọn.

Phạm vi khả năng

Ở đây, một cái nhìn sâu hơn về các chi tiết kỹ thuật của các thiết kế ống nhòm Bushnell, cho bạn ý tưởng về toàn bộ danh mục khả năng của cuốn sách.

Độ phóng đại
Trong toàn bộ dòng ống nhòm của Bushnell, độ phóng đại dao động từ 7x đến 20x, đây là một mảng khá hùng mạnh. Con số thấp nhất, 7x có thể được tìm thấy trong mẫu Elite 7 × 26 Custom Compact. Ở đầu kia của quang phổ, độ phóng đại 20x được đặc trưng trong binocs Prism của Powerview 20 × 50.

Ống kính khách quan
Bushnell cung cấp nhiều loại đường kính vật kính khác nhau, để bạn có thể tận dụng tối đa chúng trong mọi loại ánh sáng. Đường kính thấp nhất là 21 mm được tìm thấy với mẫu Powerview 8 × 21 Compact và cao nhất là 50 mm đặc trưng trong Lăng kính porro Powerview 20 × 50.

Trường nhìn (F.O.V.)
Trường nhìn là khu vực không gian bạn có thể nhìn qua ống nhòm. Các cự li tiêu chuẩn là bằng feet, cho bạn biết khu vực bạn có thể quan sát từ khoảng cách 1.000 yard.
Ống nhòm Bushnell cung cấp một trong những phạm vi lớn nhất của F.O.V trong ngành, từ 100 feet đến 900 feet. Đặc biệt, ống nhòm Bushnell Excursion có xếp hạng Field of View tuyệt vời.

Đánh giá ống nhòm Bushnell qua người tiêu dùng

Phạm vi giá
Điều làm cho một công ty tốt trở thành một công ty tuyệt vời là giá cả sản phẩm. Ống nhòm Bushnell nổi trội trong lĩnh vực này, cung cấp các sản phẩm có giá thấp nhất là $ 12 (Powerview 4 × 30 Lite Vision Compact) và cao tới $ 800 cho Bushnell Fusion 1600 10×42.

Thông tin bảo hành

Sản phẩm ống nhòm của Busnell được Tinhvan.net bảo hành 12 tháng và đảm bảo về chất lượng. Bạn tuyệt đối an tâm vì 100% sản phẩm do Tinh Vân cung cấp đều chính hãng, công ty sẽ đền tiền 111% cho bạn nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.

Đánh giá của người tiêu dùng

Người tiêu dùng thích:
Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ có nghĩa là tính di động tuyệt vời
Đáp ứng Insta-Focus trên các mô hình khác nhau
Giá trị tuyệt vời cho các thiết kế chất lượng cao

Người tiêu dùng chưa hài lòng:
Một số mẫu chưa có ổ cắm chân máy
Mũ ống kính dường như được sản xuất với giá rẻ và để lại nhiều khuyết điểm

Trả lời

Danh mục bài viết
Sản phẩm đánh giá cao